แผนปฏิบัติการด้านการพัฒนาพื้นที่โครงการหลวง ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 - 2570)
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาส่งเสริมอาชีพและการตลาด
แผนงานที่ 2.3 การพัฒนาระบบจัดการหลังการเก็บเกี่ยว โลจิสติกส์ และการตลาด
แผนงานที่ 2.3 การพัฒนาระบบจัดการหลังการเก็บเกี่ยว โลจิสติกส์ และการตลาด
646,500 บาท
เงินงบประมาณ พ.ศ. 25671
หน่วยงานร่วม6
โครงการ/กิจกรรม[แผน] แผนงานที่ 2.3 การพัฒนาระบบจัดการหลังการเก็บเกี่ยว โลจิสติกส์ และการตลาด พ.ศ. 2567
โครงการ | โครงการ/กิจกรรม | งบประมาณ (บาท) |
---|---|---|
โครงการหลักที่ 8 พัฒนาการบริหารจัดการผลผลิตหลังการเก็บเกี่ยวบนห่วงโซ่อุปทาน เพิ่มคุณภาพผลผลิต | 6 | 646,500 |
โครงการหลักที่ 9 พัฒนาระบบกระจายผลิตผลและผลิตภัณฑ์ บนพื้นที่สูง | 0 | 0 |
โครงการหลักที่ 10 พัฒนากลุ่มเกษตรกรสู่ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Entrepreneurship) บนพื้นฐานการตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ (E-Commerce) | 0 | 0 |
รวม | 6 | 646,500 |